gratitude season 2021

gratitude season 2021

Năm nay là một năm thật đặc biệt, vì thế Liên chi hội Sinh viên Viện CNSH&CNTP cũng muốn dùng một cách thật riêng để gửi đến thầy cô những lời chúc ý nghĩa nhân dịp 20/11 – Ngày nhà giáo Việt Nam. Chương trình thường niên “Mùa tri ân” đã trở lại với một format hoàn toàn mới: Tuyển CTV thiết kế thiệp online.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chương trình được tổ chức online trên mạng xã hội Facebook và Microsoft Teams. MÙA TRI ÂN 2021 vẫn diễn ra thành công tốt đẹp mặc dù có những trở ngại, khó khăn nhất định.


Chương trình online MÙA TRI ÂN 2021

Trong sự kiện lần này, các bạn sinh viên vừa có cơ hội học tập vừa có cơ hội tham gia trải nghiệm và được tạo điều kiện thể hiện tình cảm, lòng biết ơn với các thầy cô giảng viên Viện CNSH&CNTP.

▪ Đối tượng: Sinh viên Viện Công nghệ Sinh học và Công Nghệ Thực Phẩm.

▪ Thời gian mở đơn: 13/11 – 14/11

▪ Thời gian tham gia: 15/11 – 19/11

▪ Địa điểm: Microsoft Teams

Chương trình online MÙA TRI ÂN 2021

Chỉ sau 2 ngày chính thức mở đơn tuyển CTV, LCH Sinh Phẩm đã nhận được rất nhiều những lá đơn tâm huyết, nhiệt tình của các bạn CTV dành sự yêu thích đến sự kiện “ MÙA TRI ÂN 2021” lần này.

Bên cạnh đó, sau khi chương trình chính thức khởi động, LCH Sinh Phẩm chính thức mở ‘Hòm thư Tri ân’ nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có thể viết những lời chúc, những lời tri ân, tâm tư tình cảm cất giữ bấy lâu nay trong lòng mình để gửi tặng cho những người thầy, người cô đã và đang dạy dỗ chúng ta nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.


Hòm thư tri ân

Thông qua mỗi lời tri ân của mình, các bạn sinh viên đã gửi đến thầy cô những món quà tinh thần quý giá nhất để bày tỏ lòng biết ơn, yêu quý đối với thầy cô! Sau đây là một số lời chúc được gửi đến thông qua ‘Hòm thư Tri ân’:


Lời tri ân của bạn Nguyễn Thị Mai Phương


Lời tri ân của bạn Phan Thị Vui


Lời tri ân của bạn Vũ Mai Quỳnh


Lời tri ân của bạn Nguyễn Châu Anh


Lời tri ân của bạn Phạm Thị Thanh Thúy


Lời tri ân của bạn Thẩm Ngọc Khánh

Kết thúc chương trình nhờ sự tham gia nhiệt tình và ủng hộ của các bạn Sinh viên Viện CNSH&CNTP trường Đại học Bách khoa HN. Chương trình đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm với vô số những tấm thiệp đầy sắc thái được gửi tặng đến các thầy cô.


Chương trình online MÙA TRI ÂN 2021

Với tất cả lòng chân thành Liên chi hội SV viện CNSH & CNTP xin gửi đến các thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ, tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, sẽ mãi là những con đò tận tụy kiên nhẫn đưa tất cả các thế hệ học trò qua đại dương kiến thức mênh mông của nhân loại!

Hoàng Tố Uyên – KTTP 03 K65