SBFT responds to civic activities for the school year 2021-2022

SBFT responds to civic activities for the school year 2021-2022

Hòa cùng không khí của tuần lễ Sinh hoạt công dân, ngày 27/11, Viện CNSH&CNTP đã tổ chức buổi sinh hoạt công dân dành cho sinh viên Viện. Trong tình hình dịch bệnh Covid phức tạp, buổi sinh hoạt được tổ chức online trên nền tảng Microsoft Teams. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên của Viện nhằm giúp sinh viên nắm bắt được những thông tin tổng quan, những điều cần chú ý trong quá trình học tập và giải đáp những thắc mắc của sinh viên.

Buổi Sinh hoạt công dân 2021 – 2022 online
Khai mạc buổi sinh hoạt công dân, PSG.TS. Chu Kỳ Sơn phát biểu rằng đây là dịp để thầy trò trong Viện giao lưu, gặp gỡ và giúp sinh viên có cơ hội được giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học, chương trình tích hợp. Các bạn sẽ được nghe các định hướng nghề nghiệp trong tương lai và đặc biệt sẽ có những suất học bổng dành cho các bạn có thành tích học tập xuất sắc.

PGS.TS, Chu Kỳ Sơn phát biểu khai mạc
Tiếp theo, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Tú – Phó Viện trưởng Viện CNSH&CNTP giới thiệu chung về Viện cũng như phổ biến Chương trình đào tạo và chi tiết khung chương trình đào tạo tích hợp Cử nhân – Thạc sĩ.

PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Tú giới thiệu chung về chương trình đào tạo của Viện
Sau khi các sinh viên đã nắm bắt được chi tiết khung chương trình đào tạo, PGS.TS. Trương Quốc Phong – Phó Viện trưởng Viện CNSH&CNTP giới thiệu về nghiên cứu khoa học dành cho các sinh viên trong Viện.

PGS.TS. Trương Quốc Phong phát biểu
Ngoài thành tích học tập ấn tượng, các sinh viên còn cần trau dồi thêm các kỹ năng mềm, để chủ động làm chủ con đường sinh viên đã chọn khi bước chân vào cánh cửa Đại học. Đến với buổi sinh hoạt, PGS.TS. Vũ Thu Trang đã giới thiệu các kỹ năng cần có và cơ hội việc làm cho các sinh viên trong Viện.

PGS.TS. Vũ Thu Trang chia sẻ trong buổi Sinh hoạt công dân
Tiếp theo, thầy Nguyễn Đức Trung đã có đôi lời phát biểu, nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các kênh thông tin liên lạc và một số hoạt động khác của ban quản lý sinh viên của Viện CNSH&CNTP.

Thầy Nguyễn Đức Trung giới thiệu về ban quản lý sinh viên
Cũng như bao buổi Sinh hoạt công dân thường niên khác của Viện, thầy Nguyễn Đức Trung cùng các thầy cô phụ trách ngành đào tạo và trưởng bộ môn sẽ trực tiếp giải đáp những thắc mắc về Chương trình đào tạo, Quy chế, Nghiên cứu khoa học và Chương trình tích hợp vẫn còn khúc mắc đối với các sinh viên.

PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Tú giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên
Viện CNSH&CNTP rất vinh dự khi buổi sinh hoạt công dân có sự tham gia của cô Phạm Thị Hằng – đại diện công ty Yakult và chị Nguyễn Minh Hằng – đại diện công ty Nestle. Các đại biểu đã chia sẻ về doanh nghiệp đồng thời giải đáp những thắc mắc của sinh viên về kĩ năng thiết yếu, cơ hội việc làm cũng như những khó khăn mà sinh viên cần chú trọng sau này. Đặc biệt là phần trao học bổng hằng nằm của công ty Yakult dành cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học.

Cô Phạm Thị Hằng – Đại diện công ty Yakult

Cô Nguyễn Minh Hằng – đại diện công ty Nestle
Cô Phạm Thị Hằng – đại diện công ty Yakult trao học bổng Minoru Shirota
Để động viên, khích lệ cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, Viện CNSH&CNTP đã có những suất học bổng cũng như giấy khen trao tặng cho các sinh viên. Đặc biệt là khen thưởng những cán bộ Đoàn Hội ưu tú, là nòng cốt cho các hoạt động của sinh viên và sự đóng góp không nhỏ cho các hoạt động của Viện đó chính là Media Team

Thầy Chu Kỳ Sơn trao giấy khen cho Sinh viên đạt kết quả cao năm học 2020-2021

Thầy Trương Quốc Phong trao giấy khen cho
Cán bộ Đoàn – Hội có thành tích học tốt.
Buổi sinh hoạt công dân đặc biệt đã khép lại chắc hẳn đã để lại nhiều ấn tượng cho các bạn sinh viên và thầy cô trong Viện CNSH&CNTP. Thông qua sự kiện này các bạn sinh viên được hiểu rõ hơn về chương trình mình đang theo học, qua đó các bạn sẽ chủ động hơn về kế hoạch học tập và định hướng trong tương lai của bản thân.
Phương Hoa – Media Team.