Movement “Student of 5 Goods” of the Institute of Biotechnology and Food Technology for the academic year 2019-2020

Movement “Student of 5 Goods” of the Institute of Biotechnology and Food Technology for the academic year 2019-2020

Phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động với 5 tiêu chí: Đạo đức tốt, Học tập tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt và Hội nhập tốt đã được Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Bách khoa Hà Nội triển khai thực hiện với những nội dung thiết thực, tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để hội viên, sinh viên rèn luyện và phấn đấu.
Phong trào đã góp phần quan trọng trong công tác xây dựng môi trường giáo dục sinh viên một cách toàn diện, vun đắp lý tưởng, rèn luyện đạo đức, tác phong, lan tỏa giá trị tốt đẹp trong sinh viên; cổ vũ và hỗ trợ sinh viên trong học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học và hội nhập quốc tế.
Phong trào Sinh viên 5 tốt năm học 2019 – 2020
Ngày 2/12/2021, Ban thư kí Hội Sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã quyết định công nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “Tập thể Sinh viên 5 tốt” cấp Trường cho 241 cá nhân và 07 tập thể trong năm học 2019 – 2020. Trong đó, Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm có 34 cá nhân được nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và 1 tập thể được nhận danh hiệu “Tập thể Sinh viên 5 tốt”. Đặc biệt, Viện CNSH&CNTP tiếp tục giữ vững vị trí số 1 về số lượng cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường.

Ngoài ra còn có 7 bạn sinh viên Viện CNSH&CNTP đã xuất sắc được nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp thành phố. Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Thành phố là danh hiệu cao quý dành cho các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc của tất cả các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trong khu vực Hà Nội. Đặc biệt, sinh viên Nguyễn Đức Thành KTSH.01 K61 đã có những thành tích học tập, hoạt động xuất sắc và đạt giải “Sao tháng giêng”.Ngày 31/3/2021, tại “Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam & Tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Tập thể Sinh viên 5 tốt” các cấp”, các bạn Sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” đã được trao tặng phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của các bạn trong suốt năm học 2019 – 2020.

“Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam & Tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Tập thể Sinh viên 5 tốt” các cấp”
Có mặt tại Lễ tuyên dương, sinh viên Nguyễn Đức Thành, sinh viên Viện CNSH&CNTP – đạt giải Sao tháng giêng đã có những chia sẻ “Giải thưởng Sao Tháng Giêng thực sự cao quý dành cho sinh viên Việt Nam, giải thưởng nhằm tôn vinh những sinh viên có thành tích tốt trong học tập và đặc biệt tham gia tích cực công tác Đoàn – công tác Hội, nhận được giải thưởng này mình thực sự rất bất ngờ và vui mừng. Ngay từ khi mới bước chân vào Bách khoa, mình đã rất tượng nhất với bảng vàng có tên của các bạn đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và tự đặt mục tiêu một ngày nào đó mình cũng sẽ có tên trong bảng vàng này. Mình hy vọng tất cả các bạn Sinh viên Bách khoa nói riêng và Sinh viên toàn quốc nói chung sẽ biết đến danh hiệu này nhiều hơn nữa và đưa ra những chiến lược học tập và hoạt động rõ rãng để nhận được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cao quý này”.
Sinh viên Nguyễn Đức Thành KTSH.01 K61 đạt giải “Sao Tháng giêng”
Lê Thị Dung – KTTP 01 K63
Hoàng Tố Uyên – KTTP 03 K65
Ảnh: Hội Sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội