The Union Union of the Institute of Biotechnology & Food Technology RECRUIT MEMBERS FOR SCHOOL YEAR 2021-2022

The Union Union of the Institute of Biotechnology & Food Technology RECRUIT MEMBERS FOR SCHOOL YEAR 2021-2022

…Liên chi đoàn Viện CNSH&CNTP là nơi đào tạo ra những đoàn viên ưu tú, luôn đi đầu trong các công tác Đoàn – Hội. Với mục tiêu xây dựng LCĐ ngày càng phát triển vững mạnh, cũng như tạo điều kiện cho những bạn sinh viên hoạt động, tự tin thể bản thân, LCĐ Viện CNSH&CNTP mở đơn tuyển thành viên năm học 2021-2022.


Liên chi Đoàn Viện CNSH&CNTP tuyển thành viên năm học 2021-2022

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các bạn sinh viên chưa có cơ hội đến trường nên Liên chi Đoàn đã quyết định tổ chức chương trình tuyển thành viên theo hình thức online để đảm bảo kịp thời cho những hoạt động sắp tới, cũng như an toàn phòng, chống dịch.

Thông tin chi tiết hoạt động “Tuyển thành viên năm học 2021-2022”

Chương trình tuyển thành viên gồm 2 vòng:

Vòng 1: Mở đơn đăng ký

Thời gian: 8/10/2021 – 13/10/2021

Vòng 2: Phỏng vấn

Thời gian:  8h – 16/10/2021

 Sau khi vượt qua vòng đơn, ngày 16/10/2021 buổi phỏng vấn Tuyển thành viên của Liên chi Đoàn đã diễn ra qua nền tảng Microsoft Teams. Buổi phỏng vấn được tổ chức trong bầu không khí vui vẻ và thoải mái để các bạn sinh viên có thể tự tin thể hiện khả năng của bản thân. Từ đó ban tổ chức có thể tìm ra được những thành viên xuất sắc, nhiệt huyết và năng nổ nhất. Mặc dù buổi phỏng vấn tổ chức qua hình thức online, nhưng sự tương tác giữa BTC và các ứng viên vẫn rất gần gũi, không có nhiều trở ngại; các hoạt động giao lưu cũng diễn ra sôi nổi.

Buổi phỏng vấn đã kết thúc vô cùng tốt đẹp. Chúc mừng các bạn sinh viên đã xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn và trở thành những thành viên mới của Liên chi Đoàn. Chúc các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân, trở thành những lá cờ đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Và hơn nữa chúc các bạn sẽ có quãng thời gian hoạt động ý nghĩa tại LCĐ Viện CNSH&CNTP.

Vũ Cẩm Anh Tú – KTTP03.K6