Thăm nhà máy sữa đậu nành Vinasoy Bắc Ninh và công ty sữa Ba Vì

Thời gian bắt đầu: 8:00 am 11/10/2022

Thời gian kết thúc: 3:00 pm 11/10/2022

Địa điểm: Nhà máy sữa đậu nành Vinasoy Bắc Ninh - Đường Ts 5, KCN Tiên Sơn, phường Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh và Công ty sữa Ba Vì - thôn Hòa Trung, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, HN

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác giữa Viện và doanh nghiệp, trong buổi sáng ngày 11/10/2022, Đoàn cán bộ Viện CNSH&CNTP cùng đoàn khách nước ngoài đã có chuyến thăm Nhà máy sữa đậu nành Vinasoy Bắc Ninh và Công ty sữa Ba Vì

Đoàn cán bộ Viện CNSH&CNTP gồm có: PGS.TS. Chu Kỳ Sơn – Viện trưởng Viện CNSH&CNTP, làm trưởng đoàn; và các thầy cô giáo trong Viện thầy Nguyễn Tiến Thành – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển CNSH, Viện CNSH&CNTP, cô Vũ Thu Trang, thầy Nguyễn Chính Nghĩa, thầy Phạm Ngọc Hưng.

Về phía đại diện Công ty Sữa Ba Vì có: anh Phan Sỹ Minh – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc nhà máy  Lê Hoàng Minh

Về phía đại diện Nhà máy sữa Vinasoy Bắc Ninh có: Anh Nguyễn Đình Mẫn – Giám đốc Nhà máy Sữa đậu nành Vinasoy Bắc Ninh. Bên cạnh đó, có các anh chị cựu sinh viên đang làm việc tại nhà máy.

PGS.TS. Chu Kỳ Sơn bày tỏ vui mừng và vinh dự khi đến thăm và làm việc tại Nhà máy, cảm ơn sự đón tiếp nhiệt thành và chu đáo mà phía Công ty dành cho Đoàn, khẳng định Viện CNSH&CNTP luôn coi Công ty là một trong số các đối tác lớn, quan trọng hàng đầu và là đối tác chiến lược lâu dài trong định hướng phát triển khoa học ứng dụng của Viện; mong muốn tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác với Công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ, toàn diện và hiệu quả.

Đoàn cán bộ Viện CNSH&CNTP họp cùng Ban Lãnh đạo Nhà máy Sữa đậu nành Vinasoy Bắc Ninh

Thăm quan cơ sở vật chất và trang thiết bị của Nhà maý Sữa đậu nành Vinasoy Bắc Ninh

Thăm quan cơ sở vật chất và trang thiết bị của Nhà máy Sữa Ba Vì