Chương trình Pizza with Fobic 2019

Chương trình Pizza with Fobic 2019

Nằm trong chuỗi chương trình thường niên của Câu lạc bộ Fobic Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm trường Đại học Bách khoa Hà Nội, chương trình Học làm Pizza cùng Fobic được tổ chức ngày 21/12/2019 tại C4-112 đại học Bách Khoa Hà Nội.

Chương trình đã được tổ chức trong nhiều năm và nhận được nhiều sự tín nhiệm cùng sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên trong và ngoài viện. Điều đặc biệt khi đến với lớp học, các bạn học viên sẽ được Tiến sĩ Nguyễn Tiến Cường – Giảng viên bộ môn Công nghệ Thực phẩm trực tiếp đứng lớp giảng dạy.

 

 
TS Nguyễn Tiến Cường dạy làm Pizza

 

Tại chương trình các bạn sinh viên sẽ được bổ sung nhiều kiến thức chuyên ngành thú vị và được biết thêm chi tiết về quy trình làm ra chiếc bánh pizaa. Các bạn sẽ được giảng dạy bài bản từng bước từ khâu chuẩn bị, nhào bột,lên men, tạo hình và nướng bánh…Sau khi được học về quá trình làm bánh pizza, các bạn sinh viên sẽ được trực tiếp thực hành, tự tay làm ra chiếc bánh pizza của riêng mình.

Các bạn sinh viên thực hành làm bánh pizza

 

Nhiều năm qua chương trình đã thu hút được rất nhiều sinh viên tham gia. Sau khi được trải nhiệm tự mình làm ra chiếc bánh pizza, các bạn sinh viên đều dành những lời khen cho câu lạc bộ. Fobic luôn nỗ lực hoàn thiện để có thể mang đến cho mọi người một buổi học chất lượng nhất cả về chuyên môn và tinh thần. Buổi học không chỉ giúp các bạn có thêm kiến thức, mà khi tham gia buổi học các bạn còn được cộng thêm điểm vào quỹ điểm rèn luyện của kì học.
Sinh viên sau khi tham gia buổi học

Là câu lạc bộ chuyên ngành, Fobic rất mong muốn tổ chức thêm nhiều hoạt động hay và bổ ích. Và cũng rất mong nhận được nhiều đón nhận cùng sự ủng hộ từ các bạn sinh viên.

Phạm Thị Linh Chi – KTTP.03 K64
Lê Minh Huy – KTTP.02 K62