Bảo vệ ĐATN online và những kết quả đáng mừng – Tuần lễ Bảo vệ ĐATN học kỳ 2 năm học 2020-2021

Thời gian bắt đầu: 12:00 am 01/01/1970

Thời gian kết thúc: 12:00 am 01/01/1970

Địa điểm:

Tuần vừa qua (02-06/8/2021), Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm đã tiến hành tổ chức Lễ Bảo vệ Đồ án tốt nghiệp cho các chuyên ngành Quá trình & Thiết bị, Công nghệ Sinh học, Quản lý chất lượng, Công nghệ Thực phẩm theo hình thức online trên MS Teams.

Lễ bảo vệ ĐATN chuyên ngành Quá trình và Thiết bị CNSH&CNTP (02/8/2021)


Lễ bảo vệ ĐATN chuyên ngành Kỹ thuật Sinh học (05/8/2021)

Các sinh viên tham gia bảo vệ ĐATN lần này đều đã có cho mình những kết quả nhất định. Kết quả đó không chỉ là những điểm số cuối cùng tại Viện CNSH&CNTP mà còn là kết quả của gần 5 năm miệt mài đèn sách, cố gắng học tập và rèn giũa bản thân tại ngôi trường này. Do tình hình dịch bệnh rất phức tạp, nên buổi lễ trọng đại trong đời sinh viên này buộc phải tổ chức online. Mặc dù thế, buổi lễ bảo vệ vẫn diễn ra trong bầu không khí trang trọng, nghiêm túc, khẩn trương, chuyên nghiệp. Bảo vệ theo hình thức online là một trải nghiệm mới với những khó khăn nhất định cho việc đánh giá đồ án sinh viên của các thành viên Hội đồng, đặc biệt là gây khó khăn các bạn Sinh viên. Tuy nhiên, các bạn đã vượt qua được cảm giác căng thẳng ban đầu để lấy lại bình tĩnh, tự tin và trình bày bài thuyết trình của mình một cách rõ ràng nhất. Điều đó thể hiện được bản lĩnh, khả năng và kiến thức của Sinh viên sau gần 5 năm gắn bó với trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Sinh viên Đặng Ngọc Mai trình bày Đề tài ĐATN của mình trước Hội đồng.
Năm nay các bạn sinh viên đều đạt mức khá và giỏi. Với kết quả đáng mừng đó, Viện CNSH&CNTP đã tiếp tục chứng minh được vị thế của mình trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho công nghiệp, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ hiệu quả trong lĩnh vực Kỹ thuật Sinh học và Kỹ thuật Thực phẩm.
Như vậy là tuần Bảo vệ đồ án tốt nghiệp học kỳ 2 năm học 2019-2020 của Viện CNSH & CNTP cũng đã kết thúc. Viện CNSH&CNTP chúc cho các bạn sẽ có được kết quả như ý và luôn giữ được nhiệt huyết để tiếp tục hoàn thành mục tiêu của bản thân!