Cùng Viện CNSH&CNTP hướng tới tương lai! – Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2022

Cùng Viện CNSH&CNTP hướng tới tương lai! – Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2022

Ngày hội tư vấn tuyển sinh Bách khoa Open Day đã diễn ra vào ngày 08/05 vừa qua vô cùng thành công với sự tham gia của rất nhiều trường Đại học cùng với sự háo hức, náo nhiệt của các bạn học sinh khắp cả nước.

Tại Hội trường C2, đội ngũ giảng viên cùng các sinh viên hỗ trợ của Viện CNSH&CNTP đã tham gia tư vấn nhiệt tình, cung cấp thông tin quan trọng và giải đáp tất cả những thắc mắc về việc Tuyển sinh 2022 của Viện cho các sĩ tử 2k4 và phụ huynh.

Đội ngũ các thầy cô của Viện CNSH&CNTP tham gia tư vấn tại Hội trường C2

Đến với Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2022 trong tâm thế vô cùng hào hứng, các em học sinh đã chuẩn bị rất nhiều câu hỏi về chỉ tiêu tuyển sinh mới nhất, hay tìm hiểu chi tiết các Ngành của Viện CNSH&CNTP, xa hơn nữa là cơ hội việc làm sau khi ra trường…Vì vậy các thầy cô đã làm việc vô cùng năng suất để giải đáp chi tiết nhất những vấn đề mà các em học sinh còn khúc mắc, ngoài tiếp xúc với thầy cô các em còn được gặp sinh viên của Viện tham gia hỗ trợ OPEN DAY, từ đó phần nào cảm nhận được sự năng động, nhiệt huyết của các anh chị đi trước và sự năng động tham gia các hoạt động ngoài giờ.

 Đội ngũ trẻ Liên chi Đoàn cũng rất vinh dự khi được trò chuyện thân mật với các em học sinh học sinh đến nghe tư vấn tại bàn tư vấn Viện CNSH&CNTP.

Bạn Nguyễn Hải Nam chia sẻ: “Sau khi được thầy cô giải đáp chi tiết những thắc mắc, em cảm thấy rất thoải mái và chắc chắn hơn về nguyện vọng em đã định hướng, em mong rằng sẽ được gặp lại thầy cô trong tương lai gần, có lẽ là khi em đã trở thành một HUST-er”.

Liên chi Đoàn rất may mắn khi có lẽ đã được phỏng vấn một bóng hồng tương lai của Viện CNSH&CNTP, khi được hỏi: “Em cảm thấy như thế nào về Viện CNSH&CNTP sau khi đã được thầy cô tư vấn chi tiết?”, em Nguyễn Vân Anh đã cười rất tự tin và chia sẻ rằng: “Thật ra em luôn mong muốn được là sinh viên của Trường ĐHBK Hà Nội nên tìm hiểu kĩ về Viện mình từ hồi lớp 10, nhưng em cảm thấy Open Day rất bổ ích nên em vẫn quyết định tham gia và sau khi nói chuyện với thầy cô em thấy được khai thông đầu óc (cười), cũng như hiểu sâu hơn về các chuyên ngành mà Viện đào tạo”.

Đến với Ngày hội tuyển sinh, có thể một số học sinh đã có những định hướng cho riêng mình, nên vô cùng thoải mái tận hưởng không khí nhộn nhịp tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Cũng có các bạn học sinh chưa xác định được nguyện vọng của bản thân nhưng sau khi tham gia để được tư vấn thì đã cũng có phần nào mở mang để đưa ra lựa chọn tốt nhất trong kì thi THPT Quốc gia 2022. Với sự đồng hành của Ban tư vấn tuyển sinh, các em đã nắm rõ hơn về mội trường học tập, cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp các Ngành của Viện CNSH&CNTP.

Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp của Viện CNSH&CNTP trong ngày Open Day BK 2022

Cảm ơn các thầy cô đã đóng góp cho một Ngày hội vô cùng ý nghĩa!

Phương Hoa – CTTT KTTP 02