Cán bộ Viện CNSH&CNTP háo hức tham gia hội thao Công đoàn 2023

Cán bộ Viện CNSH&CNTP háo hức tham gia hội thao Công đoàn 2023

Lễ bế mạc Hội thao Công đoàn 2022 vừa diễn ra sáng nay (17/12), kết thúc chuỗi sự kiện thể thao kéo dài gần một tháng của Công đoàn Đại học Bách khoa Hà Nội. Hội thao năm nay được tổ chức vào những tháng cuối năm để chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 33 năm Ngày hội Quốc phòng Toàn dân 22/12.

“Đây là một năm rất thành công của Hội thao, với số lượng cán bộ tham dự đông nhất trong các lần tổ chức chuỗi sự kiện thể thao qua các năm”, TS. Bùi Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn Trường, khẳng định sự kiện năm nay nhận được sự quan tâm của nhiều các cán bộ trong tập thể Bách khoa Hà Nội.

Với mục đích cổ vũ phong trào thể dục thể thao, thắt chặt tình đoàn kết, đồng thời tạo ra một sân chơi vui vẻ cho các cán bộ, viên chức bên ngoài giờ làm việc căng thẳng, Hội thao Công đoàn 2022 bao gồm chuỗi các giải đấu với 5 nội dung: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, đi bộ thể thao và kéo co.

Ngay sau Lễ khai mạc của Hội thao vào 19/11, giải đấu của hai nội dung bóng bàn, cầu lông được tổ chức và trao giải với nhiều hạng mục: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam – nữ.  Trong ngày thi đấu cuối cùng, 17/12/2022, các cán bộ Viện CNSH & CNTP đã nhiệt tình tham gia nội dụng Kéo co tập thể, Đi bộ đơn nữ và Đi bộ tiếp sức.

Kết quả cuối cùng, Viện xin chúc mừng thày Trương Quốc Phong và thầy Nguyễn Văn Hưng đã xuất sắc giành giải 3 nội dung Cầu lông đôi nam trên 40 tuổi.

Thầy Nguyễn Văn Hưng tranh tài ở nội dung Đi bộ đồng đội

 

Cô Nguyễn Thị Thảo tham gia nội dung đi bộ đơn nữ

 

Niềm vui của cô Nguyễn Hải Vân khi tham gia thi đấu nội dung đi bộ nữ

 

Cán bộ Viện CNSH&CNTP thi kéo co cùng cán bộ Trường Cơ khí

 

Tập thể cán bộ Viện CNSH&CNTP tại Hội thao Công đoàn 2023