Đại hội đại biểu Liên chi Đoàn Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm nhiệm kỳ 2022 – 2024

Đại hội đại biểu Liên chi Đoàn Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm nhiệm kỳ 2022 – 2024

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi hướng tới Đại hội đại biểu Đoàn trường ĐHBKHN khóa 36. Được sự đồng ý của Đảng Ủy – Ban Lãnh đạo Viện và sự nhất trí của Đoàn trường, vừa qua ngày 25/04/2022, LCĐ Viện CNSH&CNTP long trọng tổ chức Đại hội đại biểu LCĐ Viện CNSH&CNTP nhiệm kỳ 2022 – 2024. 

Đại hội vinh dự được đón tiếp:

  • PGS.TS. Vũ Anh Tuấn – Đại diện ĐTV Đoàn trường ĐHBKHN
  • PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Tú – Phó Viện trưởng Viện CNSH&CNTP
  • TS. Nguyễn Văn Hưng – BT Chi Đoàn cán bộ
  • TS. Nguyễn Đức Trung – PBT LCĐ Viện KTHH
  • Đ/c Đàm Bảo Khiêm – Đại diện Ban TCKT Đoàn trường

Cùng với đó là sự có mặt của các đại biểu LCĐ bạn và 108 đại biểu là đoàn viên ưu tú của Viện CNSH&CNTP.

Đại hội đại biểu Liên chi Đoàn Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm nhiệm kỳ 2022 – 2024 

Mở đầu cho đại hội là các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi nổi  đến từ các bạn đoàn viên trong Viện CNSH&CNTP.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Sau khi thực hiện các nghi lễ, Đại hội đã được lắng nghe báo cáo tổng kết và những thành tựu cũng như những tồn đọng về các hoạt động của BCH Liên chi Đoàn nhiệm kỳ 2019-2022, đề ra phương hướng công tác Đoàn nhiệm kỳ 2022-2024. Cùng với đó, Đại hội cũng sẽ tín nhiệm bỏ phiếu bầu ra BCH LCĐ Viện CNSH&CNTP nhiệm kỳ 2022-2024 và bầu Đoàn Đại biểu đi dự ĐHĐB Đoàn trường khóa 36. 

Các đại biểu lắng nghe báo cáo tổng kết của BCH Liên chi Đoàn nhiệm kỳ 2019-2022

Các đại biểu lắng nghe phương hướng công tác Đoàn nhiệm kỳ 2022-2024

Các đại biểu bỏ phiếu bầu ra BCH LCĐ Viện CNSH&CNTP nhiệm kỳ 2022-2024 và bầu Đoàn Đại biểu đi dự ĐHĐB Đoàn trường khóa 36. 

Phát biểu tại đại hội, PGS.TS. Vũ Anh Tuấn – Đại diện ĐTV Đoàn trường đã khen ngợi tập thể BCH LCĐ Viện CNSH&CNTP “Đã có những thành tích xuất sắc trong các hoạt động đoàn thể trong nhiệm kỳ vừa qua. Đặc biệt là liên tục dẫn đầu trong khối các LCĐ vừa, mong rằng LCĐ Viện CNSH&CNTP tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong các nhiệm kỳ tiếp theo”.

PGS.TS. Vũ Anh Tuấn – Đại diện ĐTV Đoàn trường phát biểu tại Đại hội

PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Tú – Phó Viện trưởng Viện CNSH&CNTP: “Đánh giá cao những thành tích mà BCH LCĐ cũ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đoàn trường ĐHBKHN đã quan tâm và chỉ đạo sát sao tới công tác Đoàn của Viện CNSH&CNTP và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm đó trong các nhiệm kỳ tiếp theo”.

PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Tú – Phó Viện trưởng Viện CNSH&CNTP phát biểu tại Đại hội

Bên cạnh đó Đại hội cũng đã nhận được những lời chia sẻ, góp ý vô cùng quý báu đến từ các đại biểu để giúp LCĐ Viện CNSH&CNTP ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.

Để có được những thành công và thành tích tuyệt vời như trong nhiệm kỳ 2019-2022 vừa qua là sự cố gắng, nỗ lực hết mình của đội ngũ BCH Liên chi đoàn. Trong đó không thể không kể đến công lao vô cùng to lớn cũng như sự cống hiến hết mình của các đồng chí trong BCH cũ. LCĐ Viện CNSH&CNTP đã có những món quà tri ân nhỏ gửi đến các đồng chí trong BCH cũ. Cảm ơn các đồng chí BCH nhiệm kỳ cũ đã đóng góp, cống hiến hết mình trong các phong trào Đoàn viên, Thanh niên của Viện CNSH&CNTP.

Các đồng chí trong BCH cũ nhận quà tri ân của LCĐ

Trong không khí nghiêm túc, công bằng, dân chủ, văn minh BCH LCĐ Viện CNSH&CNTP nhiệm kỳ 2019 – 2022 đã tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ và bầu ra BCH nhiệm kỳ 2022 – 2024. BCH LCĐ nhiệm kỳ 2022 – 2024 với đầy đủ năng lực và phẩm chất hứa hẹn sẽ đưa Liên chi Đoàn Viện CNSH&CNTP ngày càng phát triển hơn nữa.

Đại biểu và Ban chấp hành LCĐ Viện CNSH&CNTP chụp ảnh lưu niệm

Với sự tin tưởng và tín nhiệm của toàn Liên chi Đoàn, hy vọng các đồng chí trong Ban Chấp hành LCĐ Viện CNSH&CNTP nhiệm kỳ mới sẽ đồng lòng vì sự phát triển của Liên chi và tích cực xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động ý nghĩa, thiết thực phục vụ đoàn viên, sinh viên của Viện ngày càng phát triển, phấn đấu là lá cờ đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Trải qua quá trình làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đại biểu LCĐ Viện CNSH&CNTP đã diễn ra thành công tốt đẹp và bế mạc vào hồi 20 giờ ngày 25/4/2022. 

Vũ Cẩm Anh Tú-KTTP03.K65