DU CA GIẢNG ĐƯỜNG 2022

DU CA GIẢNG ĐƯỜNG 2022

Hòa vào không khí nhộn nhịp của tuần lễ tri ân, du ca giảng đường là một phần không thể thiếu đối với Liên chi hội SV viện CNSH&CNTP. Trong 2 năm gần đây, do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, hoạt động ngoại khóa ở trường đã phải tạm dừng để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh. Đến năm 2022, khi dịch bệnh Covid-19 đã và đang từng bước được đẩy lùi, hoạt động “Du ca giảng đường” đã được tổ chức và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên. 

                                                       

 

Như một dịp để tri ân các thầy cô vì sự nghiệp “trồng người”, các bạn sinh viên đã mang những lời ca tiếng hát, những câu chúc và cả những phần quà do tự tay các thành viên của LCH chuẩn bị để dành tặng cho các thầy cô. 

                                                                           

                

 

Ngày 20/11 cũng là dịp để các thế hệ học sinh, sinh viên đền đáp công ơn dưỡng dục của thầy cô, là dịp để lớp lớp học trò ghi nhớ sâu sắc, gửi lòng biết ơn chân thành đến những người thầy cô giáo của mình.  

                                                                       

           

 

Những bó hoa không chỉ là món quà mà còn như một lời cảm ơn sâu sắc gửi đến thầy cô – những người không chỉ “gieo” những phẩm chất tốt đẹp mà còn góp phần tạo dựng tương lai cho các bạn sinh viên.  

                                                                          

        

 

Ngày nhà giáo Việt Nam vẫn mang nhiều ý nghĩa lớn lao. Đây là ngày tôn vinh những người làm công tác trồng người – những thầy giáo cô giáo để các thế hệ học sinh, sinh viên tri ân thầy cô, đúng với tinh thần uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta. 

                                                                          

        

 

Và sau nhiều ngày diễn ra, “Du ca giảng đường” đã hoàn thành thành công và suất sắc nhờ vào sự góp mặt nhiệt tình của các bạn sinh viên. Liên chi hội SV viện CNSH&CNTP cũng xin gửi đến thầy cô những lời chúc chân thành nhất, chúc thầy cô luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên sự nghiệp trồng người 

                                                                                    

                                                                                     Nguyễn Thanh Phương – KTTP 01 K67