Tư vấn tuyển sinh 2022

Thời gian bắt đầu: 7:00 am 08/05/2022

Thời gian kết thúc: 2:00 pm 08/05/2022

Địa điểm: Trường ĐH BKHN, số 01 Đại Cồ Việt

Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp tại Hà Nội diễn ra tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội từ 7h sáng chủ nhật 8-5. Ban tổ chức bố trí khoảng 170 gian tư vấn để tạo điều kiện cho các trường ĐH, CĐ, các đơn vị giáo dục đăng ký tham gia.

Ngày hội do báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động – thương binh và xã hội), Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội, Trường đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup.

Tại ngày hội, thí sinh và các bậc phụ huynh sẽ được trực tiếp nghe thông tin mới nhất, chính xác nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm 2022 do đại diện Bộ Giáo dục và đào tạo chia sẻ, các chính sách liên quan tới đào tạo nghề của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp.

Ngoài ra, các chuyên gia của chương trình sẽ tư vấn về chọn ngành, chọn nghề, thông tin về cơ hội việc làm… Đặc biệt, đại diện Cục Đào tạo (Bộ Công an) và Ban tuyển sinh quân sự (Bộ Quốc phòng) sẽ cung cấp thông tin mới nhất về tuyển sinh của khối trường công an, quân đội.

Ngoài ra, dự kiến có khoảng 170 gian tư vấn của khoảng 100 cơ sở đào tạo đăng ký tham gia ngày hội, trong đó có nhiều cơ sở đào tạo lớn như ĐH Quốc gia Hà Nội, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Trường ĐH Kinh tế quốc dân, Trường ĐH Ngoại thương…

Tại các gian tư vấn này, phụ huynh, học sinh có thể trực tiếp tìm hiểu thông tin tuyển sinh cụ thể và đặt câu hỏi cho các chuyên gia tư vấn của từng trường.

Ban tổ chức cho biết sẽ tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh, có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để đảm bảo an toàn sức khỏe cho tất cả mọi người tham gia ngày hội tại Hà Nội.

BÁCH KHOA OPEN DAY 2022

Ngày hội tư vấn tuyển sinh Bách Khoa Open Day đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia của rất nhiều trường Đại học cùng với sự háo hức, náo nhiệt của các bạn học sinh khắp cả nước.

Tại Hội trường C2, đội ngũ giảng viên cùng các sinh viên hỗ trợ của Viện CNSH&CNTP đã tham gia tư vấn nhiệt tình, cung cấp thông tin quan trọng và giải đáp tất cả những thắc mắc về việc Tuyển sinh 2022 của Viện cho các sĩ tử 2k4 và phụ huynh.

 

 

 

 

Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp của Viện CNSH&CNTP trong ngày Open day BK 2022

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với sự đồng hành của Ban tư vấn tuyển sinh, các em còn nắm rõ hơn về mội trường học tập, cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp các Ngành của Viện CNSH&CNTP.

Cảm ơn các thầy cô đã đóng góp cho một Ngày hội vô cùng ý nghĩa!