Viện CNSH&CNTP tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2021

Viện CNSH&CNTP tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2021

Hội nghị Cán bộ viên chức Viện CNSH&CNTP năm 2021 đã diễn ra vào lúc 14h00 ngày 24/12/2021 vừa qua, Hội nghị đã được tổ chức theo hình thức kết hợp linh hoạt phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid – 19 (kết hợp offline tại phòng họp Viện CNSH&CNTP và online trên nền tảng MS Teams).
Trong Hội nghị Cán bộ viên chức lần này, toàn bộ cán bộ thuộc Viện CNSH&CNTP đã tham gia Hội nghị online trên nền tảng MS Teams. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, để đảm bảo an toàn sức khỏe và thực hiện nghiêm túc quy định phòng chống dịch bênh hiện nay trong Tp.Hà Nội, vì vậy trong cuộc Hội nghị tại phòng họp của Viện chỉ có sự góp mặt của một số các đại biểu :

  • PGS. Huỳnh Quyết Thắng – Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
  • TS. Phùng Lan Hương – Trưởng phòng Hợp tác đối ngoại.
  • Ban lãnh đạo Viện CNSH&CNTP, chủ tịch công đoàn, ban thư ký.
 Hội nghị CBVC Viện CNSH&CNTP 2021 tổ chức theo hình thức Blended-meeting.

Sau phát biểu chào mừng và khai mạc hội nghị Các bộ viên chức năm 2021, PGS. TS. Chu Kỳ Sơn -Viện trưởng Viện CHSH&CHTP đã báo cáo tổng kết hoạt động của Viện CNSH&CNTP trong năm vừa qua bằng video. Giai đoạn 2020-2021 là một năm học đầy biến động, đại dịch Covid -19 đã làm ảnh hưởng nặng nề tới phương án hoạt động, công tác giảng dạy và học tập của nền giáo dục nước nhà nói chung và Viện CNSH&CNTP nói riêng. Tuy nhiên, quyết giữ vững vai trò là người truyền thụ tri thức tới các thế hệ sinh viên, Viện CNSH&CNTP đã nỗ lực vượt qua một năm đầy khó khăn, thử thách và mang những thành quả tiêu biểu như: Hoạt động dạy và học đã được chuyển sang hình thức online một cách linh hoạt, sinh viên gặp khó khăn do covid đã được hỗ trợ kịp thời, công bố quốc tế ISI tăng gấp đôi,…

Trong Hội nghị lần này, ThS. Phan Minh ThụyPGS. Nguyễn Thị ThảoPGS. Nguyễn Thị Minh Tú cùng với PGS. Trương Quốc Phong đã lần lượt trình bày phương hướng hoạt động của Viện trong năm 2022 về các khía cạnh: Sinh viên; Cán bộ; Chương trình Đào tạo; Khoa học công nghệ và hợp tác đối ngoại và truyền thông. Đồng thời, các cán bộ Viện CNSH&CNTP đã tích cực, sôi nổi thảo luận và phát biểu ý kiến về hoạt động của đơn vị và phương hướng hoạt động cho năm 2022.

TS. Đỗ Biên Cương phát biểu tại Hội nghị CBVC Viện CNSH&CNTP 2021.
 GS. TS. Nguyễn Văn Cách phát biểu tại Hội nghị CBVC Viện CNSH&CNTP 2021.
Hiệu trưởng- PGS. Huỳnh Quyết Thắng trả lời thắc mắc và thảo luận cùng các cán bộ của Viện CNSH&CNTP tại Hội nghị.
Với các phương hướng hoạt động cho năm 2022 đã nêu, toàn thể các đại biểu tham gia Hội nghị Cán bộ viên chức 2021 đã thể hiện tinh thần nhất trí và đồng thuận cao, quyết tâm thực hiện tốt hơn nữa hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ. Đồng thời, các đại biểu tham gia cũng đánh giá cao tầm quan trọng của phương thức dạy và học theo Blended learning. Để khích lệ tinh thần thi đua giảng dạy hiệu quả, chất lượng tốt và những thành quả của các các bộ Viện CNSH&CNTP đã đạt được, PGS.Huỳnh Quyết Thắng – Hiệu trưởng và PGS.Chu Kỳ Sơn – Viện trưởng Viện CNSH&CNTP trao quà chúc mừng các thầy cô có thành tích nổi bật trong năm học 2020 – 2021 với các mảng như sau :
  • Công bố khoa học:  PGS.TS. Nguyễn Lan Hương – Trưởng Bộ môn Công nghệ sinh học
  • Đào tạo: TS.Nguyễn Thanh HòaTS.Nguyễn Trường Giang: đạt 3.8 điểm đánh giá cao nhất bởi sinh viên.
 Hiệu trưởng – PGS. Huỳnh Quyết Thắng và Viện trưởng – PGS.Chu Kỳ Sơn trao quà khích lệ thành tích cho cô TS.Nguyễn Thanh Hòa.
Viện CNSH&CNTP đã tri ân TS.Phạm Ngọc Hưng kết thúc nhiệm vụ trợ lý đào tạo.
Viện trưởng – PGS.Chu Kỳ Sơn trao quà tri ân TS.Phạm Ngọc Hưng.
Ngoài ra, trong Hội nghị, Ban lãnh đạo Viện đã tổ chức bầu các đại biểu đi dự Hội nghị Cán bộ viên chức cấp Trường. Qua đó, các đại biểu tham gia đã bầu chọn ra 6 cán bộ tiêu biểu đại diện Viện CNSH&CNTP dự Hội nghị sắp tới. Hội nghị Cán bộ viên chức Viện CNSH&CNTP năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hoan nghênh, tích cực của các đại biểu tham dự. Để biết thêm về thành tích của tập thể cán bộ Viện CNSH&CNTP trong năm học 2020-2021, vui lòng truy cập tại đây.
Lê Thị Ngọc Anh KTSH-03 K66