Chương trình KT Thực phẩm đạt chuẩn chất lượng AUN-QA

Chương trình KT Thực phẩm đạt chuẩn chất lượng AUN-QA

Ngày 27/3/2020, Tổ chức mạng lưới Đảm bảo chất lượng các trường Đại học Đông Nam Á đã chính thức công nhận: Chương trình đào tạo Kỹ thuật Thực phẩm đạt chuẩn kiểm định AUN-QA!

AUN-QA (ASEAN University Network – Quality Assurance) là bộ tiêu chuẩn với các quy tắc chất lượng khắt khe, có tiêu chí cụ thể, rõ ràng, tập trung đánh giá toàn diện chương trình đào tạo trên nhiều khía cạnh như chuẩn đầu ra, khung chương trình, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, công tác đảm bảo chất lượng, kết nối giữa nhà trường,sinh viên, và doanh nghiệp để đảm bảo chất lượng của toàn bộ chương trình đào tạo.

Chứng nhận đạt chuẩn kiểm định AUN-QA chương trình đào tạo Kỹ thuật Thực phẩm

Quá trình đánh giá Chương trình Kỹ thuật Thưc phẩm

Từ ngày 23 đến 26/6/2020, Viện CNSH & CNTP đã thực hiện đánh giá nội bộ chương trình Kỹ thuật Thực phẩm theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA.

Trong tuần làm việc từ 20/09/2021 đến 24/09/2021, Chương trình đào tạo kỹ sư Kỹ thuật Thực phẩm của Viện CNSH & CNTP đã được đánh giá bởi ASEAN University Network – tổ chức bảo đảm chất lượng của Mạng lưới các trường đại học ASEAN (viết tắt AUN). Tổ đánh giá chương trình Kỹ thuật Thực phẩm bao gồm TS. Satria Bijaksana, trưởng đoàn; cùng các thành viên là TS. Jorge Fidel Barahona Caceres và TS. Myrna P. Quinto. Trong các ngày làm việc, tổ đánh giá đã có các phiên phỏng vấn với Lãnh đạo Viện CNSH & CNTP, các cán bộ giảng dạy, cán bộ phục vụ, sinh viên, cựu sinh viên và nhà tuyển dụng. Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và tình trạng hạn chế di chuyển tại Hà Nội, toàn bộ quá trình đánh giá đã được tiến hành trực tuyến trên nền tảng Zoom. Các thành viên tham gia phỏng vấn đều kết nối từ nhà (hình thức home-based) mà không tiến hành tập trung như thường lệ. Ngoài các phiên làm việc chung cấp Trường (khai mạc và bế mạc), các hoạt động đánh giá chương trình đào tạo của các Viện đươc tiến hành tại các phòng họp ảo (virtual meeting) riêng dành cho từng chương trình.

Ngày 24 tháng 10 năm 2021, Chương trình Kỹ thuật Thực phẩm đã được nhận chứng nhận của AUN-QA

Viện CNSH & CNTP trân trọng cảm ơn các thành viên trong đoàn đánh giá, đại diện các doanh nghiệp, cựu sinh viên, sinh viên đã dành thời gian tham dự chương trình. Viện rất mong tiếp tục được đồng hành cùng quí vị trong thời gian tới.